வெள்ளி, 4 அக்டோபர், 2019

விழிப்புணர்வு...

சமையலறையில் எப்போதும் ஒரு பை கோதுமை மாவு வைத்திருங்கள். அது எங்குள்ளது என்பதை அனைவருக்கும் தெரியப்படுத்துங்கள்.

#தயவு செய்து படிக்காமல் இருக்க வேண்டாம். நான் சோளம் கொதிக்கவைத்தேன். சோளம் தயாரா என்று பார்க்க சிறிது குளிர்ந்த நீரை கொதிக்கும் நீரில் ஊற்றினேன். தவறுதலாக நான் கையை கொதிக்கும் நீரில் பட்டுவிட்டது... வியட்நாமிய கால் நடை மருத்துவராக இருந்த எனது நண்பர் ஒருவர் வீட்டிற்கு வந்திருந்தார். நான் வேதனையுடன் அலறும் போது, ​​என்னிடம் வீட்டில் கோதுமை மாவு இருக்கிறதா என்று கேட்டார். நான் கொஞ்சம் கொடுத்தேன். அவர் என் கையை மாவில் வைத்து சுமார் பத்து நிமிடங்கள் காத்திருக்கச் சொன்னார்.

வியட்நாமில் ஒரு பையன் ஒரு முறை தீயில் ஒரு விபத்தில் எரிந்ததாக அவர் என்னிடம் கூறினார். அவர் மீது நெருப்பு மற்றும் பீதியுடன் யாரோ ஒருவர் தனது உடலெங்கும் ஒரு சாக்கு கோதுமை மாவு ஊற்றி தீயை அணைக்க முயன்றார். தீ அணைக்கப்பட்டது மட்டுமல்ல, சிறுவன் மீது தீக்காயங்கள் எதுவும் இல்லை !!!!

என் சொந்த விஷயத்தில், நான் பத்து நிமிடங்கள் மாவுப் பையில் என் கையை வைத்தேன். பின்னர் அதை அகற்றி விட்டேன். அதன் பிறகு எரிந்த எந்த சிவப்பு அடையாளத்தையும் நான் பார்க்க முடிய வில்லை. இன்று நான் ஒரு பை கோதுமை மாவு குளிர்சாதன பெட்டியில் வைத்திருக்கிறேன். நான் தீ படும் ஒவ்வொரு முறையும் மாவைப் பயன் படுத்துகிறேன். உண்மையில் குளிர்ந்த மாவு அறை வெப்பநிலையில் இருப்பது மிகவும் சிறந்தது. ஒரு முறை என் நாக்கை சுட்டு கொண்டேன். அதன் மீது சுமார் பத்து நிமிடங்கள் மாவு வைத்தேன். வலி நின்று விட்டது. எனவே எப்போதும் உங்கள் குளிர்சாதன பெட்டியில் குறைந்த பட்சம் ஒரு கோதுமை மாவு பாக்கெட் வைத்திருங்கள். மாவு வெப்பத்தை உறிஞ்சும் திறனைக் கொண்டுள்ளது. இது வலுவான ஆக்ஸிஜனேற்ற பண்புகளைக் கொண்டுள்ளது. இதனால் எரிந்த நோயாளிக்கு பதினைந்து நிமிடங்களுக்குள் பயன் படுத்தினால் அது உதவுகிறது.

உங்களுக்கு நன்மை பயக்கும் மதிப்பை யாராவது பகிர்ந்து கொள்ளும் போது ​​அதை மற்றவர்களுடனும் பகிர்ந்து கொள்ள உங்களுக்கு தார்மீகக் கடமை இருக்கிறது. எனவே இதை மற்றவர்களுடன் பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள்.

கருத்துகள் இல்லை: